Nội dung chính

PHARMALIFE RESEARCH – Cty Dược Phẩm Hàng Đầu Về Thảo Dược Tại Châu Âu

Pharmalife Research là công ty dược phẩm dẫn đầu trong sản xuất và phân phối thực phẩm bổ sung, mỹ phẩm và thiết bị y tế trên thế giới trong suốt hơn 20 năm qua.

Ngay từ khi ra đời, Pharmalife Research đã xác định nhiệm vụ, sứ mệnh là mang tới cho khách hàng những sản phẩm có nguồn gốc tự nhiên như các loại thảo dược và có hiệu quả cao trong phòng ngừa, chăm sóc sức khỏe cho đa dạng đối tượng từ trẻ sơ sinh cho đến người lớn tuổi.

Công ty Dược phẩm Pharmalife Research (Italia)
Công ty Dược phẩm Pharmalife Research (Italia)

Mariana Crupi – CEO, Nhà sáng lập Phamalife Research cho biết: “chúng tôi luôn đặt sự an toàn của người dùng lên hàng đầu khi nghiên cứu về các thành phần của sản phẩm”. Đây là tâm huyết và là kim chỉ nam cho toàn bộ quá trình nghiên cứu và phát triển sản phẩm của Pharmalife Research.

C:UsersadminDesktop1-e1566959554666.jpg

Đến nay, các sản phẩm của Pharmalife Research đã có mặt trong các kênh phân phối dược phẩm như bệnh viện, nhà thuốc, shop mỹ phẩm, siêu thị mẹ và bé… trên hơn 60 quốc gia toàn thế giới. Từ những hiệu quả và uy tín trong suốt hơn 20 năm qua, các sản phẩm của Pharmalife Research đã trở thành một thương hiệu uy tín hàng đầu về các sản phẩm có nguồn gốc thiên nhiên tại Châu Âu và trên thế giới.

pharmalife-research1-big

Để mang lại những sản phẩm chất lượng, Pharmalife Research đã đầu tư hệ thống nhà máy với trang thiết bị sản xuất công nghệ cao, hiện đại nhất. Khu vực sản xuất, nghiên cứu dược phẩm có diện tích hơn 8000 m2. Trong đó, cơ sở sản xuất thực phẩm bổ sung, mỹ phẩm, thiết bị y tế có diện tích lên tới 3.500 m2. Các phòng sản xuất tại nhà máy Pharmalife Research luôn đảm bảo sạch sẽ, đáp ứng các điều kiện môi trường (nhiệt độ, độ ẩm, áp suất…) theo đúng tiêu chuẩn quốc tế ISO 14644-1/2015. Diện tích kho hàng là 4000 m2.

pharmalife-research-sviluppo-produzione1
pharmalife-research-sviluppo-produzione2

Phòng thí nghiệm của Công ty có diện tích 200 m2, được trang bị dụng cụ hiện đại. Phòng thí nghiệm vi sinh luôn được kiểm tra thường xuyên trên nguyên liệu thô và thành phẩm để đảm bảo chất lượng cũng như tính an toàn của sản phẩm. Dây chuyền sản xuất của nhà máy Pharmalife Research đã đạt tiêu chuẩn cGMP do FDA Hoa Kỳ cấp và được chứng nhận ISO 9001, ISO 13485, ISO 22000.

Tất cả các chuyên gia làm việc tại Pharmalife Research luôn được tuyển chọn kỹ lưỡng, có trình độ chuyên môn tốt và được đào tạo nâng cao kỹ năng liên tục. Vì thế, công ty luôn là một trong những công ty đầu tiên trên thế giới đưa ra thị trường dòng sản phẩm thảo dược chuẩn hóa chuyên biệt dành cho trẻ em.

pharmalife-research3-big

Đến Việt Nam năm 2015 và sau khi vào thị trường, Đại diện Pharmalife Research đã ký thỏa thuận hợp tác chính thức với công ty CP Dược Phẩm Delap để phân phối chính thức sản phẩm tại Việt Nam.

C:UsersadminDesktop2-2.jpg
C:UsersadminDesktop4-2.jpg

Sau 5 năm đến Việt Nam, Fitobimbi đã và đang trở thành một người bạn đồng hành không thể thiếu của rất nhiều trẻ em. Fitobimbi đã giúp các mẹ trong việc chăm sóc và bảo vệ sức khỏe của bé, để mẹ có thể tận hưởng niềm hạnh phúc khi chăm sóc con cũng như giúp bé phát triển một cách vượt bậc bằng những sản phẩm uy tín hàng đầu trên thế giới.

Những sản phẩm thuộc nhóm Fitobimbi do Dược phẩm Delap phân phối bao gồm:

Nhóm sơ sinh

Nhóm sản phẩm chuyên biệt dành cho bé sơ sinh từ 1 ngày tuổi trở lên.

  1. Fitobimbi Sonno: Hỗ trợ cải thiện giấc ngủ, giúp trẻ ngủ ngon giấc, dễ đi vào giấc ngủ, hỗ trợ giảm căng thẳng ở trẻ, đặc biệt không có chất an thần, các tác dụng hoàn toàn tự nhiên từ thảo dược.
  2. Fitobimbi Omega Junior: Bổ sung acid béo không no Omega 3, Omega 6 từ thực vật, không  gây ngộ độc chì như các loại Omega từ động vật khác. Hỗ trợ phát triển não bộ của trẻ nhỏ, tốt cho mắt.
  3. Fitobimbi Gas: hỗ trợ tăng cường tiêu hóa ở trẻ nhỏ. Giúp giảm các triệu chứng đầy hơi, nôn trớ, chướng bụng, khó tiêu.
  4. Fitobimbi D3K2: Bổ sung vitamin D3 và cả vitamin K2 giúp hỗ trợ hấp thu canxi tối đa cho cơ thể, hỗ trợ xương, răng chắc khỏe. Hỗ trợ giảm nguy cơ còi xương ở trẻ.
D:Quỳnhảnhqcdong hanh cung su phat trien cua bekhoi dau cho su phat trien cua be.png

Nhóm vi chất

Nhóm chứa các loại vitamin và khoáng chất thiết yếu dành cho trẻ từ 6 tháng trở lên đến 12 tuổi.

  1. Fitobimbi Appetito: là sản phẩm siro ăn ngon 3 tác động bao gồm Hỗ trợ tăng cường tiêu hóa, giúp trẻ ăn ngon, tăng cường sức khỏe. Dùng cho trẻ biếng ăn, tiêu hóa và hấp thu dinh dưỡng kém, chậm lớn…
  2. Fitobimbi Immuno: bổ sung một số vitamin và khoáng chất cho cơ thể, giúp tăng cường sức đề kháng. Hỗ trợ tăng cường sức khỏe cho trẻ trong giai đoạn phát triển, đặc biệt hữu ích trước mỗi mùa dịch.
  3. Fitobimbi Ferro C: Bổ sung Sắt, Kẽm, vitamin C cho cơ thể, hỗ trợ giảm nguy cơ thiếu máu do thiếu Sắt, hỗ trợ tăng cường sức đề kháng.
  4. Fitobimbi Calcio: bổ sung Canxi và vitamin D3, vitamin C giúp tăng khả năng hấp thu canxi, giúp giảm nguy cơ thiếu hụt canxi, hỗ trợ phát triển chiều cao, hỗ trợ giảm nguy cơ còi xương, xương mềm yếu, chậm mọc răng do thiếu canxi. Hỗ trợ sự phát triển hệ xương, răng chắc khỏe.
  5. Fitobimbi Vitemix: Bổ sung các vitamin cho cơ thể, giúp tăng cường sức đề kháng, sức hấp thu và khả năng tập trung ở trẻ. Hỗ trợ giảm nguy cơ thiếu hụt vitamin ở trẻ nhỏ.

 

D:Quỳnhảnhqcdong hanh cung su phat trien cua bedong hanh cung su phat trien cua be.png

Nhóm hô hấp

Nhóm gồm các sản phẩm hỗ trợ, bảo vệ, dự phòng các bệnh hô hấp cho trẻ như ho, viêm hô hấp, cảm lạnh, cảm cúm…

  1. Fitobimbi Broncamil: hỗ trợ tăng cường sức khỏe đường hô hấp trên. Giúp giảm ho, giảm đờm.
  2. Golanil Junior: siro dạng xịt họng, giảm ho dành cho trẻ, bảo vệ hầu họng cho trẻ trước các nguy cơ viêm đường hô hấp trên.
  3. Golanil Orale Spray: là sản phẩm giống như Golanil Junior nhưng hiệu quả hơn với trẻ từ 02 tuổi trở lên và người lớn.
  4. Fitobimbi Propoli: Hỗ trợ làm dịu họng, hỗ trợ giảm đau họng, ho do viêm họng trong các trường hợp cảm lạnh.
  5. Fitobimbi Tussiflux Junior: Hỗ trợ giúp giảm các triệu chứng ho, ho có đờm, đau rát họng do viêm họng hoặc do cảm cúm.
  6. Tussiflux Adult: Hỗ trợ làm dịu họng, giảm triệu chứng ho, đau rát họng, ho có đờm, khàn tiếng, ho do cảm cúm
D:Quỳnhảnhqcdong hanh cung su phat trien cua beve si h o hap-bao ve be yeu.png

Nhóm tiêu hóa

Hỗ trợ bé giảm táo bón và cải thiện hệ tiêu hóa một cách hiệu quả.

  1. Fitobimbi Isilax: Bổ sung chất xơ từ thực vật cho cơ thể giúp nhuận tràng, hỗ trợ giảm táo bón kéo dài ở trẻ nhỏ.
D:Quỳnhảnhqcdong hanh cung su phat trien cua beho tro giam tao bon cho be.png
Chia sẻ bài viết này