Nội dung chính

MINIGAME “QUÀ TRUNG THU ĐẦU TIÊN CHO CON”

Tổng giải thưởng lên đến 50.000.000 đ – Ai chơi cũng có quà!

Mùa thu đến rộn ràng

Tết Trung Thu gõ cửa

Bé mới sinh hớn hở

Đón Trung Thu đầu tiên

Fitobimbi lên

Tặng quà này cho bé!

Mùa thu lại đến rồi, lại một mùa TrungThu sắp đến. Tết Trung Thu là dịp được rất nhiều trẻ nhỏ và gia đình Việt mongchờ, bởi đây là TẾT ĐOÀN VIÊN. Đây là thời gian cả gia đình cùng quây quầy bênmâm cỗ trông trăng, trẻ con được nhận bao nhiêu là quà bánh, từ chiếc đèn ôngsao, đèn kéo quân đến chiếc mặt nạ và vô vàn món đồ chơi bắt mắt. Phố phường sẽlại tràn ngập ánh đèn lồng lung linh và tiếng trống múa lân vang vọng khắp nơinơi.

Tuy vậy, năm nay, là một năm có TếtTrung Thu vô cùng đặc biệt bởi dịch Covid sẽ khiến cả gia đình khó có thể ra đườnghưởng không khí Trung Thu thoải mái như bình thường. Vì vậy,  nhãn hàng Fitobimbi Sơ Sinh đã thực hiệnchương trình Minigame “Quà Trung Thu Đầu Tiên Của Con” để tặng tới các bé sơsinh và các mẹ món quà Trung Thu đầu tiên đầy ý nghĩa, tràn đầy những lời chúcphúc thật vui vẻ từ Fitobimbi.

NÀO CÁC MẸ VÀ CÁC BÉ, HÃY CÙNGTHAM GIA MINIGAME SAU ĐỂ RINH QUÀ CHO BÉ VÀ CẢ GIA ĐÌNH NHÉ!

Link tham gia Minigame: https://www.facebook.com/giupmechamsoctresosinh/posts/217200909827199

QUÀ TẶNG

1 GIẢI ĐẶC BIỆT: 1 triệu tiền mặt,1 balo gấu Fitobimbi, 1 hộp sản phẩm thuộc nhóm Fitobimbi sơ sinh  và 1 thiệp quà trung thu. Trị giá 1.690.000đ

10 GIẢI MAY MẮN: 1 balo gấuFitobimbi, 1 hộp sản phẩm thuộc nhóm Fitobimbi sơ sinh và 1 thiệp quà trung thu.Trị giá 690.000đ

GIẢI SUM VẦY – ai tham gia cũng đượctặng: 1 khăn tắm tông cừu Fitobimbi và 1 thiệp quà trung thu. Tổng trị giá160.000đ

CÁCH THỨC NHẬN QUÀ

  • BƯỚC 1: Chia sẻ bài viết minigame của nhãn hàng ởchế độ công khai, sau đó comment dưới bài post chương trình này với nội dung:  “Tôi tham gia” và tag 3 người bạn.
  • BƯỚC 2: Thay avatar dùng frame của nhãn hàng đếnhết ngày 20/9/2020. Link avatar: ……
  • BƯỚC 3: Viết về kỉ niệm trung thu và lời gửi gắmđến con của mình. Bài viết đăng trên fanpage cá nhân ở chế độ công khai. Bài viếtkèm Hashtag: #Fitobimbisosinh, #Quatrungthudautien

THỜI GIAN THAM GIA MINIGAME

Từ ngày 14/09/2020 – 24h ngày20/09/2020.

ĐỐI TƯỢNG THAM GIA

Các cha mẹ có con sinh năm 2019 trởlại đây.

CÁCH THỨC CHẤM GIẢI

  • GIẢI ĐẶC BIỆT, MAY MẮN: Dựa vào quay may mắn quaRandom.org. Số thứ tự quay Random được đánh số từ trên xuống dưới, dựa vào thờigian comment trên bài viết của BTC.
  • GIẢI SUM VẦY: Các bài viết hợp lệ còn lại thamgia minigame đều được giải.

LƯU Ý

  • Mỗi nick, số điện thoại chỉ được tham gia chơivà nhận giải 01 lần.
  • Người tham gia chơi phải dùng nick thật.
  • Bài dự thi hợp lệ là bài hoàn thành đúng và đầy đủ các bước ở trên.
  • Những người trúng giải inbox cho Fitobimbi sơsinh đầy đủ thông tin nhận quà, hình ảnh của 2 mẹ con và ngày sinh của bé đểxác  nhận đến hết ngày 24/09/2020. Nếusau thời gian trên, khách hàng không gửi lại thông tin nhận quà thì giải thưởng sẽ bị hủy.
  • Ban Tổ chức có quyền từ chối giải quyết tranh chấp,khiếu kiện về cách thức chấm thi và các khiếu kiện khác.
  • Ban Tổ chức không chấp nhận các nội dung, hình ảnhkhông phải của người chơi, nếu phát hiện sai phạm, BTC sẽ tự động hủy kết quả củangười chơi.
  • Không quy đổi quà thành tiền mặt hoặc bất kìhình thức nào khác.

THAM GIA NGAY MINIGAME ĐI MẸ, ĐỂ RINH NHỮNG MÓN QUÀ CỰC YÊU CHO CẢ GIA ĐÌNH VÀ BÉ YÊU TRONG MÙA TRUNG THU ĐẶC BIỆT NÀY TỪ FITOBIMBI_SƠ_SINH!

Chia sẻ bài viết này