Nội dung chính

Livestream số 4 – Viêm đường hô hấp ở trẻ lúc giao mùa và cách xử lý

Tiếp nối những thành công và đáp lại sự ủng hộ vô cùng nhiệt tình của rất nhiều các bậc cha mẹ đã theo dõi 3 chương trình Livestream lần trước của nhãn hàng Fitobimbi, chúng tôi tiếp tục thực hiện Livestream số 4 với chủ đề “ Viêm đường hô hấp ở trẻ lúc giao mùa – hiểu và xử trí đúng cách” vào lúc 20h – 21h30 ngày 08/10/2020. 

Thời điểm giao mùa là thời điểm vô cùng nhạy cảm với sức khỏe của trẻ nhỏ bởi nhiều lý do như: đây là lúc nhiệt độ lên xuống thất thường, mưa nắng đột ngột, cũng là thời điểm virus, vi khuẩn phát sinh và phát tán rất mạnh. Trẻ em do hệ miễn dịch còn yếu cũng như chưa thích nghi kịp thời với điều kiện thời tiết sẽ phát sinh ra rất nhiều bệnh, đặc biệt là các bệnh về hô hấp như viêm mũi, chảy nước mũi, viêm họng, viêm VA, viêm phế quản, viêm phổi….

Để cha mẹ hiểu rõ hơn về các bệnh hô hấp cũng như có hướng xử trí đúng cách, chương trình đã mời chuyên gia ThS BS Trần Hữu Thắng – Trưởng Khoa Cấp Cứu BV Tai Mũi Họng TW để giải đáp câu hỏi của các mẹ về các bệnh viêm đường hô hấp trong chương trình Livestream số 4 này.

Trong chương trình livestreams, đã có vô số các câu hỏi của các bậc cha mẹ gửi đến chương trình như: “Làm thế nào để con ít bị tái phát các biểu hiện: ho đờm, khó thở, khò khè, viêm phế quản, dùng khánh sinh thường xuyên. Làm thế nào để điều trị dứt điểm viêm phế quản cho bé?. Hoặc cách giúp bé tăng đề kháng hô hấp hiệu quả lúc giao mùa cho con, có cần phải thường xuyên vệ sinh mũi họng cho bé không, cách chăm sóc con trong thời điểm giao mùa…”

Những câu hỏi trên đều là những thắc mắc của đa số các mẹ có conhay bị các bệnh về hô hấp. Điều này đã được ThS BS TrầnHữu Thắng giải thích một cách kỹcàng, dễ hiểu và dễ áp dụng nhất cho các mẹ. ThS BS Trần Hữu Thắng cũng nhấn mạnh sự quan trọng của việc phòng ngừa các bệnh hô hấp khi giao mùa như tăng cường đề khángcho bé, giảm việc lạm dụng kháng sinh, hướng dẫn chăm sóc đúng cách để giúp bé có một hệ hô hấp khỏe mạnh hơn. 

Chương trình livestream thu hút rất nhiều sự quan tâm và tham gia theo dõi của các bố mẹ với 362 lượt tương tác, 8,3k lượt chia sẻ 4k lượt comment, 4,9k lượt xem.

101 suất quà tặng hấp dẫn trong chương trình Livestream số 4 cũng đang trên đường đến với các mẹ may mắn khi tham gia minigame.

RẤT CẢM ƠN SỰ QUAN TÂM, ỦNG HỘ CỦA CÁC CHA MẸ CHO CHƯƠNG TRÌNH LIVESTREAM SỐ 4 VỚI CHỦ ĐỀ “ Viêm đường hô hấp ở trẻ lúc giao mùa – hiểu và xử trí đúng cách” NÀY.

HÃY ĐÓN CHỜ NHỮNG LIVESTREAM TIẾP THEO NHÉ!

Chia sẻ bài viết này