Nội dung chính

LIVESTREAM SỐ 10 – Bổ sung vi chất dinh dưỡng cho trẻ đúng và đủ!

Chỉ mới bắt đầu từ tháng 8 năm 2020, đến nay, chương trình Livestream tư vấn sức khỏe trực tuyến của nhãn hàng Fitobimbi đang dần trở thành người đồng hành quen thuộc của rất nhiều bố mẹ trong hành trình chăm sóc các bé.

Livestream số 10 lần này của Fitobimbi là một chương trình vô cùng đặc biệt bởi đây là chương trình Tổng Kết của năm 2020 với nội dung đặc sắc nhất trong tất cả các số livestream từ trước đến nay. Không chỉ là một không gian trao đổi, tư vấn giữa TS. BS Phan Bích Nga – Giám Đốc Trung Tâm Dinh Dưỡng Viện Dinh Dưỡng Quốc Gia với MC mà còn có sự góp mặt của Bố Con Sâu – hai khách mời vô cùng đặc biệt của chương trình và những tiết mục vô cùng đáng yêu của hai bố con khiến cho không khí buổi Livestream khác hẳn mọi chương trình khác.

Bố con Sâu được nhiều người biết đến như là “ngôi sao Youtube” bởi các bài hát “bố đàn, con hát” vô cùng đáng yêu, duyên dáng như: Bố không làm thay con, ở nhà biết bao điều hay, Đà Nẵng ơi cả nước ở cạnh bên, Mẹ là siêu nhân….Với sự dí dỏm và tự nhiên, các bài hát của hai bố con Sâu đã trở thành chương trình giải trí quen thuộc của rất nhiều các bé và bố mẹ. Bố Sâu cũng chính là tác giả của bài hát chủ đề “Fitobimbi – Cùng con vững bước” đã khá quen thuộc với nhiều mẹ thường xuyên ủng hộ Fitobimbi. Góp mặt trong chương trình, bố con Sâu đã cùng nhau biểu diễn lại bài hát đáng yêu này với sự mộc mạc của cây đàn ghita với tiếng hát đầy nội lực của bố Sâu và giọng hát rất trong trẻo của Sâu, đem lại cho trường quay và rất nhiều khán giả online sự thích thú, vui tươi.

Chương trình Livestream là một trong những chuỗi chương trình Fitobimbi thực hiện với mong muốn đóng góp cho cộng đồng để giúp nâng cao hiểu biết của bố mẹ về việc chăm sóc các bé trên nền tảng online. Bên cạnh đó, Fitobimbi cũng thực hiện các chương trình offline mang ý nghĩa cộng đồng to lớn như “Hành Trình Vi Chất”- Khám và tư vấn dinh dưỡng miễn phí cho các bé từ 0 -12 tuổi trên mọi miền đất nước . Chương trình cũng đã đi được 11 địa điểm trong suốt 1 năm vừa qua, và trong số Livestream thứ 10 này, cùng với chủ đề “Bổ sung vi chất dinh dưỡng cho trẻ đúng và đủ”, Hành trình vi chất đã có 1 video tổng kết hoạt động trong năm 2020 với rất nhiều con số ấn tượng, rất nhiều kỉ niệm và cảm xúc của cả những người tổ chức và các phụ huynh tham gia. Với những lời cảm ơn chân thành đến từ mọi người, Fitobimbi thực sự đã có thêm rất nhiều động lực để thực hiện các chương trình Hành trình vi chất tiếp theo. Mong sao, sẽ càng ngày càng có nhiều trẻ được tiếp cận với việc khám và tư vấn dinh dưỡng từ chuyên gia cũng như thế hệ trẻ em Việt Nam trong tương lai sẽ vượt trội về cả trí tuệ lẫn tầm vóc.

Chương trình Livestream số 10 này cũng đặc biệt hơn các chương trình khác ở chỗ, ngoài phần quà dành cho 151 khán giả may mắn cho chương trình Minigame thường niên , còn có 20 phần quà cho các khán giả may mắn tham gia tương tác với Livestream. Đồng thời, có một minicontest thú vị từ Fitobimbi – đó là “Nhảy cùng Fitobimbi – nhận quà cực khủng”. Mẹ và bé chỉ cần nhảy theo các động tác đơn giản của hai bố con Sâu minh họa, sau đó gửi clip lên fanpage Fitobimbi là có cơ hội nhận một trong các giải thưởng cực hấp dẫn với tổng giá trị lên đến 50 triệu đồng. Chương trình bắt đầu từ 06/01 đến 20/01/2021. Bố mẹ hãy mau chóng cùng bé tham gia để rinh quà nhé!

Suốt hơn 1h30 thời lượng của chương trình, Fitobimbi rất vui mừng khi có rất nhiều cha mẹ vào tương tác, đặt câu hỏi cho bác sỹ và bố con Sâu với 486 lượt tương tác, 5500 bình luận, 11000 lượt chia sẻ. Điều này thể hiện sự hấp dẫn của chương trình Livestream đặc biệt lần này.

Mời các bố mẹ tiếp tục theo dõi các Livestream tiếp theo của Fitobimbi và ủng hộ cho chương trình ngày càng phát triển nhé!

Chia sẻ bài viết này