Nội dung chính

Fitobimbi – Mang tầm vóc thế giới đến với trẻ em Việt Nam

Được sinh ra bởi Pharmalife Research – Công ty dược phẩm số 1 Italia và hàng đầu Châu Âu, trải qua chặng đường 20 năm, thương hiệu Fitobimbi đã có mặt trên 50 nước trên thế giới và trở thành một người bạn không thể thiếu trong hành trang phát triển của trẻ em toàn cầu. Với mục tiêu giúp cho trẻ được phát triển an toàn, lành mạnh và san sẻ gánh nặng chăm con với các mẹ, Fitobimbi đã đặt chân đến Việt Nam để nâng tầm vóc, trí tuệ của trẻ em Việt sánh tầm với trẻ em  thế giới. 

Công ty Pharmalife Research tại Italia
Công ty Pharmalife Research tại Italia
Công ty Pharmalife Research tại Italia

Từ niềm cảm thông với hành trình chăm con của mẹ

Sinh con, nuôi con, chăm con khôn lớn là một quá trình rất dài. Ngày nay, tuy đời sống đã được nâng cao hơn, nhiều phương tiện và cách thức chăm con hiện đại hơn, nhưng những lo lắng khi phải chăm con nhỏ của rất nhiều bà mẹ cũng chẳng vì thế mà vơi bớt. Thiên chức làm mẹ là niềm hạnh phúc vô bờ nhưng trong niềm hạnh phúc ấy là bao âu lo: làm sao để con phát triển, liệu con đã được chăm sóc đầy đủ hay chưa hay cái gì là tốt nhất cho con… . Điều này làm cho rất nhiều mẹ rối trí, băn khoăn khi phải lựa chọn giữa vô vàn các thông tin .Thấu hiểu những điều đó, bà Marianna Crupi, tiến sĩ, nhà sáng lập và đồng thời là giám đốc điều hành của Pharmalife Research đã phát minh ra dòng sản phẩm Fitobimbi. Fito là thảo dược và bimbi nghĩa là trẻ em, Fitobimbi chính là đem đến sự chăm sóc tốt nhất cho sức khỏe của trẻ em bằng các loại thảo dược Châu Âu hoàn toàn từ thiên nhiên.

Với thông điệp xuyên suốt “Nhẹ nhàng chăm con – Cùng con vững bước”
Fitobimbi luôn mong trở thành người bạn đồng hành san sẻ cùng các mẹ, cung cấp cho các mẹ thêm nhiều thông tin hữu ích, và giúp các mẹ nhận được nguồn động viên to lớn để tiếp tục hành trình nuôi con vất vả nhưng đong đầy hạnh phúc này.

Fitobimbi – Chăm sóc cho bé từ 0 đến 12 tuổi

Với các sản phẩm được chiết xuất từ thảo dược và các hợp chất từ thiên nhiên, Fitobimbi là bộ sản phẩm chăm sóc trong từng giai đoạn phát triển của trẻ. Bắt đầu từ:

1. Nhóm sơ sinh

Là nhóm sản phẩm dành cho bé sơ sinh từ 1 ngày tuổi trở lên:

  • Fitobimbi Sonno: Hỗ trợ cải thiện giấc ngủ, giúp trẻ ngủ ngon giấc, dễ đi vào giấc ngủ, hỗ trợ giảm căng thẳng ở trẻ.
  • Fitobimbi Omega Junior: Bổ sung acid béo không no Omega 3, Omega 6 từ thực vật. Hỗ trợ phát triển não bộ của trẻ nhỏ, tốt cho mắt.
  • Fitobimbi Gas: hỗ trợ tăng cường tiêu hóa ở trẻ nhỏ. Giúp giảm các triệu chứng đầy hơi, nôn trớ, chướng bụng, khó tiêu.
  • Fitobimbi D3K2: Bổ sung vitamin D3 và vitamin K2 giúp hỗ trợ hấp thu canxi cho cơ thể, hỗ trợ xương, răng chắc khỏe. Hỗ trợ giảm nguy cơ còi xương ở trẻ.
Nhóm sơ sinh

2. Nhóm vi chất

Gồm những sản phẩm bổ sung vitamin và khoáng chất thiết yếu cho bé từ 6 tháng đến 12 tuổi:

  • Fitobimbi Appetito: Hỗ trợ tăng cường tiêu hóa, giúp trẻ ăn ngon, tăng cường sức khỏe. Dùng cho trẻ biếng ăn, tiêu hóa và hấp thu dinh dưỡng kém, chậm lớn…
  • Fitobimbi Immuno: bổ sung một số vitamin và khoáng chất cho cơ thể, giúp tăng cường sức đề kháng. Hỗ trợ tăng cường sức khỏe cho trẻ trong giai đoạn phát triển.
  • Fitobimbi Ferro C: Bổ sung Sắt, Kẽm, vitamin C cho cơ thể, hỗ trợ giảm nguy cơ thiếu máu do thiếu Sắt, hỗ trợ tăng cường sức đề kháng.
  • Fitobimbi Calcio: bổ sung Canxi và vitamin D3, vitamin C giúp tăng khả năng hấp thu canxi, giúp giảm nguy cơ thiếu hụt canxi, hỗ trợ phát triển chiều cao, hỗ trợ giảm nguy cơ còi xương, xương mềm yếu, chậm mọc răng do thiếu canxi. Hỗ trợ sự phát triển hệ xương, răng chắc khỏe.
  • Fitobimbi Vitemix: Bổ sung các vitamin cho cơ thể, giúp tăng cường sức đề kháng. Hỗ trợ giảm nguy cơ thiếu hụt vitamin ở trẻ nhỏ.
Nhóm vi chất

3. Nhóm hô hấp

Là nhóm gồm các sản phẩm hỗ trợ, bảo vệ, dự phòng các bệnh hô hấp cho trẻ như ho, viêm hô hấp, cảm lạnh, cảm cúm…

  • Fitobimbi Broncamil: hỗ trợ tăng cường sức khỏe đường hô hấp trên. Giúp giảm ho, giảm đờm.
  • Fitobimbi Golanil Junior: xịt họng giảm ho dành cho trẻ
  • Fitobimbi Golanil Orale Spray: xịt họng, giảm ho dành cho trẻ từ 02 tuổi trở lên và người lớn.
  • Fitobimbi Propoli: Hỗ trợ làm dịu họng, tăng cường sức khỏe đường hô hấp trên, hỗ trợ giảm đau họng, ho do viêm họng trong các trường hợp cảm lạnh.
  • Fitobimbi Tussiflux Junior: Hỗ trợ tăng cường sức khỏe đường hô hấp trên. Hỗ trợ giúp giảm các triệu chứng ho, ho có đờm, đau rát họng do viêm họng hoặc do cảm cúm.
  • Tussiflux Adult: Hỗ trợ tăng cường sức khỏe đường hô hấp trên. Hỗ trợ làm dịu họng, giảm triệu chứng ho, đau rát họng, ho có đờm, khàn tiếng.

4. Nhóm tiêu hóa

Fitobimbi Isilax: Bổ sung chất xơ từ thực vật cho cơ thể giúp nhuận tràng, hỗ trợ giảm nguy cơ táo bón ở trẻ nhỏ.

Tự nhiên, an toàn, hiệu quả

Khác với các loại thảo dược Châu Âu khác, thảo dược từ Italy dùng để sản xuất Fitobimbi có rất nhiều ưu điểm nổi bật như:

Chuẩn hóa từ khâu gieo trồng, chăm sóc, thu hái và sản xuất theo các tiêu chuẩn kiểm định nghiêm ngặt như CGMP của FDA Hoa Kỳ, ISO.

Fitobimbi được nghiên cứu và chiết xuất theo công nghệ Phytotherapy tức là “ trị liệu bằng thảo dược” với các tiêu chuẩn nghiêm ngặt như:

  • Đảm bảo dược tính đồng đều giữa các lô mẻ sản xuất.
  • Thành phần dược liệu được nghiên cứu qua nhiều công trình khoa học hiện đại
  • Không chứa kháng sinh, độc tố, không dư lượng thuốc bảo vệ thực vật, không kim loại nặng, không chất tạo màu.
  • An toàn ngay cả đối với trẻ sơ sinh từ 1 ngày tuổi đến 12 tuổi.
  • Không gây bất kì tác dụng phụ nào khi được sử dụng lâu dài.
  • Có thể pha sản phẩm với thức ăn, nước uống của trẻ mà không ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm hay thành phần thảo dược bên trong.

Nếu mẹ đang đi tìm một bộ sản phẩm “cần gì cũng có” và đồng hành “cùng con vững bước” trong quá trình phát triển từ sơ sinh cho đến khi khôn lớn thì Fitobimbi sẽ là “lựa chọn thông minh” của“ các bà mẹ thông thái” muốn hành trình chăm sóc con trở nên nhẹ nhàng hơn bao giờ hết. 

Gọi 1800 8070 để cùng chung tay với chúng tôi vun đắp 1 thế hệ trẻ em thông minh khỏe mạnh nhé!

Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Chia sẻ bài viết này